ทั่วไป

ทั่วไป

4 รายการ
สงสัยมั้ย ระหว่างคอนกรีตผสมมือ กับ คอนกรีตผสมสำเร็จ แตกต่างกันยังไง? มาดูกันเพื่อให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อคอนกรีตได้ง่ายขึ้น
หากพูดถึงปูนซีเมนต์หลายๆ ท่านคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นวัสดุพื้นฐานในการก่อสร้าง อาคารคอนกรีตที่พบเห็นอยู่ทั่วไป แต่จะมีสักกี่ท่านที่พอจะทราบว่า ปูนซีเมนต์ที่เค้าใช้ฉาบผนังกับปูน ซีเมนต์ที่ใช้เทเสาของบ้านควรจะใช้ต่างชนิดกัน มาลองทบทวนดูว่าปูนซีเมนต์ที่เรา ๆ ท่าน ๆ คุ้นเคย กันมานั้นเป็นอย่างไร
ตอบข้อสงสัย กระเบื้องลอนคู่ ทำไมถึงต้องตัดมุม? หลายคนอาจมีคำถามว่าทำไมกระเบื้องหลังคาลอนคู่จึงต้องตัดมุมกระเบื้องก่อนมุงหลังคา วันนี้เราจะมาอธิบายให้ทราบกันครับ เนื่องจากหากมุงกระเบื้องโดยไม่ตัดมุมจะเกิดการซ้อนทับของมุมกระเบื้องถึง 4 ชั้น ดังนั้น จึงควรตัดมุมออกให้เหลือชั้นซ้อนทับเพียง 2 - 3 ชั้น เพื่อป้องกันปัญหาน้ำฝนรั่วซึม
การติดตั้ง ฉนวนกันความร้อนบริเวณโถงหลังคา เป็นหนึ่งในวิธีป้องกันความร้อนที่จะส่งผ่านเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งฉนวนที่ได้รับความนิยมจะเป็นฉนวนแบบแผ่น ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย เราจึงควรพิจารณาถึงคุณสมบัติในด้านต่าง ๆ ความสามารถในการต้านทานความร้อน รวมถึงราคาเพื่อประกอบการตัดสินใจ
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์